MOAI-CRM System คือ
ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management) ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจ โดยเฉพาะในประเทศไทย สามารถกระบวนการทำงานและข้อมูลด้านการขาย การตลาด การบริการหลังการขาย และ การให้บริการลูกค้า ให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ บนมุมมองการ นำมาใช้งานที่แตกต่างจากระบบอื่นๆ
โดย MOAI-CRM System มีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายประการ ซึ่งสามารถสรุปได้ดังนี้
ความแตกต่างของ MOAI-CRM System
ครอบคลุมทุกส่วนงานสำคัญบนระบบเดียว:
MOAI-CRM System ไม่ได้เป็นเพียงโปรแกรมสำหรับทีมขาย แต่ถูกออกแบบมาให้รองรับการทำงาน แบบครบวงจร ทั้งทีมการตลาด (Marketing), ทีมขาย (Sales) , ทีมบริการหลังการขาย (Services) และทีมให้บริการลูกค้า (Customer Services) ทำให้ข้อมูลของลูกค้า เรียงร้อยบน Customer Data Platform ด้วยระบบเดียว ไม่มีปัญหาเรื่อง ข้อมูลตกหล่น และสามารถส่งต่อ Insights กันได้อย่างราบรื่น
ใช้งานง่าย เริ่มต้นได้ทันที:
หนึ่งในจุดแข็งที่สำคัญคือการออกแบบที่ใช้งานง่าย (User-friendly) แม้ผู้ใช้งานไม่มีประสบการณ์การ ใช้งานระบบ CRM มาก่อน ก็สามารถเรียนรู้และใช้งานได้ในเวลาอันสั้น นอกจากนี้ยังเป็นระบบ Cloud ที่พร้อมใช้งานได้ทันที เริ่มต้นได้ด้วย standard การใช้งานที่กว่า 100 บริษัททำงานอยู่
สร้างข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจ (Business Insights):
MOAI-CRM System เน้นการนำข้อมูลที่บันทึกไว้มาประมวลผลและแสดงผลในรูปแบบของแดชบอร์ด (Dashboard) และรายงานที่เข้าใจง่าย ช่วยให้ผู้บริหารมองเห็นภาพรวมของธุรกิจ, วิเคราะห์ยอดขาย, ประเมินประสิทธิภาพของทีม และวางแผนกลยุทธ์ได้อย่างแม่นยำ
ความยืดหยุ่นและคุ้มค่า:
ระบบมีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับเปลี่ยนและเพิ่มเติมฟังก์ชันได้ตามการเติบโตขององค์กร ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายแฝงอื่นๆ (Hidden Costs) ที่อาจเกิดขึ้นจากการที่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ หลายตัว ทำให้การลงทุนกับ MOAI-CRM System มีความคุ้มค่าทั้งในระยะสั้นจนถึงระยะยาว
รองรับธุรกิจเฉพาะทาง และหลากหลายประเภท:
ระบบถูกออกแบบมาให้รองรับได้ทั้งธุรกิจแบบ B2B (Business-to-Business), B2B2C (Business-to-Business-to-Customer) และ B2C (Business-to-Consumer) และยัง Solution Plug-In ที่พิเศษ สามารถนำไปปรับใช้ได้กับหลากหลายอุตสาหกรรม ทั้งธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์ อุปกรณ์ก่อสร้าง ค้าปลีก ค้าส่ง ไฟแนนซ์ และอีกมากมาย
MOAI-CRM เหมาะกับใคร?
MOAI-CRM System เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด สำหรับองค์กรที่ต้องการยกระดับการบริหารจัดการลูกค้าให้เป็นระบบมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่มีทีมขายที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น ให้ความสำคัญกับข้อมูลและระบบ รวมถึงต้องการ ระบบที่เชื่อมต่อข้อมูลลูกค้าทั้งหมดเข้าหากัน ต่อไปยังทั้งทีมการตลาด ทีมหลังการขาย ทีมบริการลูกค้า และผู้บริหารที่ต้องการข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อใช้ในการตัดสินใจ และวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจให้เฉียบคม ยิ่งขึ้น

คุณพร้อมเติบโตในธุรกิจแล้วหรือยัง?
สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถลงทะเบียนผ่านแบบฟอร์มด้านล่างเพื่อรับข้อมูลได้ทันที